Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Arsenal lội ngược dòng thành công - Wenger khen nức nở

Tin thể thao m88

HLV Arsene Wenger tỏ ra đặc biệt hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal trong chiến thắng ngược 2-1 đêm qua trước Anderlecht. Ông chia sẻ trước giới thạo tin: “Điều quan trọng là chúng tôi đã biết cách tiến lên phía trước, và rồi ghi được những bàn thắng quan trọng.



Tinh thần là điều quan trọng vào thời điểm này, nó sẽ giúp chúng tôi vượt qua vòng bảng. Arsenal đang có lợi thế, bởi Galatasaray và Anderlecht mới chỉ có 1 điểm trong tay. Thắng 1 trận sân nhà nữa là chúng tôi sẽ có tên ở vòng sau". - ông tiếp lời

Hậu vệ Kieran Gibbs, người ghi bàn cho Arsenal đêm qua, cũng có những lời động viên các đồng đội: “Chúng tôi đã không bỏ cuộc, và được thưởng xứng đáng. Thật không dễ dàng để có được những kết quả này, nhưng chúng tôi đã có những gì chúng tôi cần”.

Sau khi Andy Najar mở tỉ số cho Anderlecht ở phút 71, Gibbs là người đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 89. Sang phút bù giờ đầu tiên, Arsenal lội ngược dòng thành công khi Lukas Podolski tung nhát kiếm hạ gục đội chủ nhà. Với chiến thắng 2-1, Arsenal đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH bảng D (có 6 điểm sau 3 trận).

Cập nhật thêm tại link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết bởi 12bet | Cach vao 12bet